ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เลือกกระเป๋าถือออกงานราตรี ให้สวยโดดเด่นโดนใจ


กระเป๋าถือออกงานราตรี อีกหนึ่งในประเภทกระเป๋าที่สาวๆ ทั้งหลายพยายามเลือกเฟ้น เพื่อให้มิกค์แอนด์แมทกับชุดสวยๆ สำหรับออกงานราตรีใช่ไหมละค่ะ…แหม..ก็เรื่องความสวย ความงามผู้หญิงอย่างเราไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็อยากดูดีที่สุดในวันงานพิเศษๆ ไม่ว่าจะเป็นงานสังสรรค์ต่างๆ ไปดินเนอร์สุดหรู หรือแม้แต่ไปเป็นแขกในงานแต่งงาน หรืองานมงคลต่างๆ ยิ่งถ้าคุณได้กระเป๋าถือที่สวยจับตาและมิกค์แอนด์แมทกับชุดสวยๆ สำหรับออกงานราตรีของคุณแล้วล่ะก็

จะยิ่งช่วยเสริมรูปร่างและบุคลิกภาพของคุณให้ดูโดดเด่นสะดุดตาในงานได้มากทีเดียว อย่าละเลยเชียวนะค่ะ ดังนั้น วันนี้เราจึงได้นำวิธีการเลือกกระเป๋าถือออกงานราตรีมาแนะนำค่ะ ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. สี แน่นอนว่าจะต้องเป็นสีที่เข้ากับชุดโดยรวม อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นสีเดียวกันกับชุด แต่ก็ควรเป็นโทนเดียวกัน และควรที่จะเลือกกระเป๋าออกงานราตรีที่แมทช์กับรองเท้าของคุณด้วย เพราะการที่กระเป๋ากับรองเท้าฉีกไปคนละโทนจะทำให้การแต่งกายโดยรวมของคุณดูไม่สวยสมบูรณ์ค่ะ

2. แบบ สำหรับแบบของกระเป๋าออกงานราตรีนั้น ควรเลือกให้เหมาะกับลักษณะงานราตรีที่คุณจะไปร่วมงาน หากเป็นงานที่ค่อนข้างเป็นพิธีการและผู้ร่วมงานเป็นแขกผู้ใหญ่ ควรเลือกแบบกระเป๋าที่ไม่ดูแปลกหรือฉูดฉาดมากนั้น กระเป๋าที่ตกแต่งประดับเพชรปลอมหรือคริสตอลแล็กน้อยให้พอแวววาวจะสวยกำลังดี หรือกระเป๋าที่ออกแบบโดยเลือกใช้ผ้าไหมตัดเย็บเน้นให้เป็นลวดลายสวยเรียบหรู ก็เน้นบุคลิกของคุณให้ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ได้มากเชียวค่ะ

3. ขนาด กระเป๋าที่ใช้สำหรับออกงานราตรีนั้นจะเป็นกระเป๋าขนาดไม่ใหญ่มาก อาจจะเป็นกระเป๋าคลัชท์ขนาดเล็กพอดีมือ หรือกระเป๋ากระเป๋าสะพายใหญ่สายเล็กๆ ใบจิ๋วๆ หรือกระเป๋าคล้องแขนบางแบบที่ขนาดกะทัดรัดก็สามารถนำมาใช้ได้ค่ะ โดยกระเป๋าสำหรับงานราตรีซึ่งมีขนาดเล็กจะใส่ของได้ไม่มาก อาจจะไก้แค่ โทรศัพท์ ลิปสติก และอาจจะเก็บเงินได้เล็กน้อยค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : manager.co.th

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น