ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีเลือก “กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี” ให้เหมาะกับรูปร่างคุณ

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี - คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสเกาหลีนั้นเขามาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังเกาหลี แฟชั่นเสื้อผ้า หน้า ผม แฟชั่นต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ที่ฮอตสุดในขณะนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน สาวๆ ทั้งหลายต่างสะพายกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีมาอวดโฉมกันทั้งนั้นละค่ะ เราก็ขอเกาะติดกระแสเกาหลีอินเทรนด์กับเขาบ้างอะไรบ้าง จึงขอนำเสนอเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเลือกกระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ให้เหมาะกับทรวดทรงของคุณมาฝากค่ะ


กระเป๋าแฟชั่นประเทศเกาหลี สะพาย
เหมาะสำหรับคนที่มีหน้าอกใหญ่ หรือไหล่กว้างเป็นที่สุด และควรที่จะเลือกสรรกระเป๋าตะพายที่มีความยาวระดับเอวด้วยนะจ๊ะ เพราะจะช่วยซ่อนสัดส่วนให้ดูไม่ตันจนเกินไป ส่วนกระเป๋าที่ห้ามใช้เป็นอันขาด!!ก็คือ กระเป๋าสะพายสายสั้น เพราะจะยิ่งเน้นหนักช่วงบนของเราให้ดูตันเยอะขึ้น

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ขนาดใหญ่
เหมาะสำหรับคนที่มีรูปร่างและกระดูกใหญ่แล้วล่ะก็ ควรที่จะหากระเป๋าทรงขนาดใหญ่มาใช้นะจ๊ะ เพราะจะได้สร้างสมดุลระหว่างร่างกายและกระเป่า ไม่ให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งเล็ก หรือใหญ่จนเกินไป

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี สายสั้นแอบเก๋
กระเป๋าทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเอวหนา , สะโพกใหญ่ และมีท้องนะจ๊ะ เพราะออกแบบที่เก๋นั้นจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น ให้ไม่ไปสนใจจุดที่ขาดตกบกพร่องของร่างกาย

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ทรงยาว และแคบ
เหมาะสำหรับคนที่มีสัดส่วนเล็ก เพราะกระเป๋าทรงนี้จะช่วยทำให้ร่างกายสูง และงามสง่าขึ้น ส่วนกระเป๋าที่ห้ามใช้เป็นอันขาด!! ก็คือ กระเป๋าขนาดใหญ่ เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวเล็กกว่าปกติ

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ขนาดใหญ่ปานกลาง
เหมาะสำหรับคนที่มีสัดส่วนผอมสูง ควรที่จะหากระเป๋าทรงนี้มาใช้โดยด่วน และควรที่จะมีขนาดใหญ่ปานกลาง ทรงกว้าง และถ้าให้ดีที่สุดควรที่จะเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากหนังนิ่ม ที่ไม่เน้นหนักรูปทรง เพราะจะช่วยปรับลุคให้เป็นหนุ่ม-สาวที่มีสไตล์เพิ่มขึ้น