ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

เทรนด์แฟชั่นเสื้อยืดผู้หญิง 5 สไตล์ ใส่สวยๆ เท่ๆ ในหน้าร้อน

         เทรนด์แฟชั่น 2018 / ช่วงนี้ใกล้หมดหน้าหนาว อากาศเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆแล้ว เสื้อผ้าแขนยาวก็ทยอยเก็บเข้ากล่องเอาไว้ใช้ปลายปีได้เลยจ้า ตอนนี้ได้เวลาของเสื้อยืด เสื้อผ้าหน้าร้อน ที่มีความพริ้วไหว โปร่ง โล่ง เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกอับชื้น และที่สำคัญต้องสวยและดูดีด้วยนะจ๊ะ

         สำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดว่าจะแต่งตัวแนวไหนดี ใส่ชุดแบบไหนดี วันนี้ทางเรามี แฟชั่นการแต่งตัวแบบ เท่ๆ สวยๆ ชิคๆ มาฝากจ้า ไปดูกันเลย เสื้อยืดแฟชั่นผู้หญิง

เสื้อแขนกุด เสื้อกล้ามผู้หญิง
แน่นอนว่าหน้าร้อน เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด เป็นอันต้องซื้อหาติดตู้เสื้อผ้าไว้ เสื้อเท่ๆ สักตัว กับกางเกงยีนส์ เท่านี้ก็สวยแซ่บได้แล้วจ้าา




เสื้อเอวลอย เสื้อครอปแฟชั่น (Crop Tops)
หลังจากที่ฟิตหุ่นมาแล้ว เป็นอันต้องโชว์สักหน่อย งานนี้ต้องจัดเสื้อเอวลอย โชว์เอวสวยๆ สักตัวค่ะ



เสื้อคอวี 
เสื้อคอวีผ้าเรย่อนหรือสลาฟ ก็ได้ สวยทั้งสองแบบ ใส่สวยๆ แบบสาว basic style เสื้อยืดแบบนี้ใส่ได้ตลอดไม่มีเอาท์จ้า




เสื้อเกาะอก
แฟชั่นเกาะอก สวย เปรี้ยวซ่า เซ็กซี่ หรือเป็นสาวสไตล์หวาน ก็ดูดีตามสไตล์ของเสื้อ จับคู่เสื้อเกาะอกแบบนี้กับกางเกงขาสั้น ตอนไปเที่ยวพักผ่อนชายทะเล รับรองว่าเด็ด แน่นอนค้าา



เสื้อเปิดไหล่ 
เสื้อเปิดไหล่ก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่ดูเหมาะกับหน้าร้อนมาก ถ้าชอบแบบสบายๆ ชิลๆ ก็ต้องเลือกที่มีทรงหลวมเล็กน้อย ส่วนเนื้อผ้าก็ควรจะเป็นผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ดูเซ็กซี่ แบบใสๆ น่าค้นหามากมาย



เป็นไงบ้างค่ะ ไอเทมเสื้อยืดผู้หญิง แต่ละชิ้น เด็ดๆ ทั้งนั้น ว่าแล้วซัมเมอร์นี้สาว ๆ คนไหนอยากจะอินเทรนด์ก่อนเพื่อน อัพเดทแล้วก็รีบไปหามาใส่รับลมร้อนกันเลย...

แนะนำร้านนี้เลยจ้า >>> https://vandarshop.com/
มีเสื้อยืดผู้หญิง เสื้อแฟชั่นผู้หญิงสวยๆ หลายแบบให้เลือกกัน ราคาถูกมากกก ลองแวะเข้าไปเลือกชมกันได้น้าาา

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น